2567
Marketing Mix Factors Affecting Customer Buying Decision-Making Process in Generation X With Vitamins and Supplements in Chiang Mai, Thailand.
Utilizing Technology Management for effective cattle management.
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีควาสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
การรับรู้ภาพลักษณ์และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยในเขต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ปัจจัยคุณค่าตราสินค้าและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมแคปซูลสมุนไพรของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบริการวิดีโอสตรีมมิ่งของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อของลูกค้าโรงแรมระดับ 4 ดาว ในจังหวัดเชียงใหม่
© Master of Business Administration, Payap University